Chào mừng đến với Trang Thông tin điện tử thành phố Châu Đốc !
Ông Lâm Quang Thi - Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND.TP Châu Đốc thăm và chúc tết các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí và gia đình chính sách.
Sáng ngày 6/1/2022, đồng chí Lâm Quang Thi - Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Châu Đốc dẫn đầu đoàn đến thăm và chúc tết các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí và gia đình chính sách trên địa bàn phường Châu Phú A, phường Vĩnh Mỹ.

Responsive image

Tại các nơi đến thăm,  đồng chí Lâm Quang Thi - Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Châu Đốc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, tỏ lòng biết ơn đến các cô, chú cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí và gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Châu Đốc trong thời gian qua. 

 Đồng thời gửi đến các cô, chú cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí và gia đình chính sách 01 phần quà và trân trọng gửi lời chúc mừng đến các cô, chú sang năm mới được nhiều sức khỏe, có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc; luôn phát huy truyền thống cách mạng,  thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương Châu Đốc ngày thêm giàu đẹp./.

Vân Anh

Hình Ảnh Hoạt Động
DỰ BÁO KHÍ TƯỢNG