Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thành phố và các phường, xã thực hiện tốt vai trò hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân, chuyển hồ sơ đến các cơ quan chuyên môn và tiếp nhận kết quả giải quyết từ cơ quan chuyên môn để trả cho cá nhân, tổ chức đúng theo thời gian quy định.
Kết quả giải quyết thủ tục hành chính: Tổng số hồ sơ thủ tục hành chính đã tiếp nhận, cập nhật, xử lý trên phần mềm một cửa điện tử trong quý I năm 2024 là: 4.317 hồ sơ. Số hồ sơ đã giải quyết 4.063 hồ sơ đạt tỷ lệ 94,12%.
Tổng số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến một phần và toàn trình: 4.017 hồ sơ (đạt tỷ lệ 95%). Trong đó tiếp nhận trực tuyến một phần: 1.916 hồ sơ (đạt tỷ lệ 45%), trực tuyến toàn trình: 2.101 hồ sơ (đạt tỷ lệ 50%).
Kết quả thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính tính đến ngày 11/3/2024: đạt tỷ lệ 87,60%. Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến: đạt tỷ lệ 60,94%. /.
Hân Nguyễn